Video of Day

Bán Son Gió Jackelin Thái Lan giá "không thể bèo hơn"




Cung cấp Son gió Jackelin Thái Lan với giá 45k/ thỏi

Liên hệ : 01689978193 





Son gió Jackelin được sản xuất tại Thái Lan với chiết xuất Nha Đam cùng các loại Vitamin như A, C, E và tinh chất dầu tằm, dưa leo sẽ mang lại cho bạn một đôi môi căng mọng, đầy quyền rũ và tràn trề sức sống. Một điểm đặc biệt của loại son này chính là công dụng “2 in 1” của nó. Son có thể vừa tô điểm cho đôi môi của bạn và cũng vừa có chức năng dưỡng môi giúp làn môi của bạn luôn mềm mại




 Son gió dưỡng môi Jackelin được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, vừa làm đẹp và vừa bảo vệ môi. Ngoài ra, loại son này có thể giữ màu liên tục trong vòng 8h.




Son có các loại màu sắc như xanh lá, trắng, hồng, cam… nhưng khi bôi lên môi thì chuyển thành màu hồng tự nhiên. Thiết kế của loại son này vô cùng nhỏ gọn, đầy tiện dụng khi bạn mang theo mình.






Loại son gió jackelin có màu xanh lá cây, lên môi sẽ trở thành màu hồng phấn cực yêu, rất thích hợp cho những bạn đi học hoặc những bạn nữ thích trang điểm nhẹ nhàng.




Son jackelin Thái Lan có màu đỏ kh đánh lên môi sẽ có màu đỏ đậm hoặc nhạt tùy thuộc vào mức độ bạn đánh son nhiều hay ít. Loại màu này phù hợp cho các buổi đi chơi, dự tiệc hoặc tụ tập bạn bè.

Còn loại màu Orange sẽ lên màu hồng cam nhìn vô cùng tự nhiên.

Dưới đây là một số thông tin cần biết về Son gió Jackelin



Tên sp: Son gió Jackelin

Xuất xứ: Thái Lan

Giá: 40k/thỏi

Liên hệ : 0168 997 8193



Mô tả:

- Sản phẩm chứa nhiều Alovera, vitamin A, C, E, tinh chất dưa leo và dâu tằm mang lại cho bạn làn môi mềm mượt, quyến rũ.

- Thiết kế nhỏ gọn tiện dụng khi mang theo.

- Sản phẩm được làm từ thiên nhiên không chỉ làm đẹp mà còn bảo vệ môi.

-Điểm đặc biệt của Son dưỡng môi Jackelin là thỏi son có màu sắc lạ mắt như xanh lá, cam... nhưng khi thoa lên môi thì lập tức chuyển thành từng sắc hồng, sắc đỏ tự nhiên của làn môi. Màu son bền khó phai sau khi ăn uống.


Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét